Tiếng Việt | English

29/11/2022 - 21:25

HLV Dortmund lo ngại thất bại trước Việt Nam như Đức thua Nhật Bản

HLV Dortmund đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và dự báo về trận đấu khó khăn của đội bóng nước Đức trước đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo.

.
Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Borussia Dortmund, ông Edin Terzic. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trước trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Borussia Dortmund, ông Edin Terzic đánh giá cao đoàn quân áo đỏ sao vàng.

“Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng. Tôi rất trông chờ màn trình diễn của các cầu thủ Dortmund vào ngày mai,” ông Edin Terzic cho hay.

Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Borussia Dortmund đánh giá trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam không dễ dàng như nhiều ý kiến từ người hâm mộ. Nhà cầm quân người Đức vì thế đã yêu cầu các cầu thủ không được phép chủ quan.

Ông Edin Terzic nói: “Mọi người đừng quên, đội tuyển Đức còn mới thua Nhật Bản vừa qua tại World Cup 2022. Huấn luyện viên tuyển Việt Nam từng dẫn dắt nhiều cấp độ như U23. Điều đó cho thấy bóng đá Việt Nam không chỉ tập trung vào đội tuyển quốc gia, thay vào đó chú trọng cả đào tạo trẻ. Đội tuyển Việt Nam chơi bóng tốt. Hy vọng trận gặp câu lạc bộ Dortmund giúp đội tuyển chuẩn bị tốt cho những giải đấu quan trọng sắp tới".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với câu lạc bộ Borussia Dortmund diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (30/11) trên sân Mỹ Đình và dự kiến đón khoảng 20.000 khán giả.

Trung vệ Mats Hummels trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam vào chiều 29/11. (Ảnh: PV/Vietnam+) 

Trả lời cùng huấn luyện viên trưởng, trung vệ Mats Hummels cho biết: “Tôi sẽ rất vui khi chứng kiến người hâm mộ Việt Nam đến sân và cổ vũ cho hai đội. Tôi luôn tôn trọng cổ động viên Việt Nam và dành thời gian để ký tên, giao lưu với mọi người.”

Trung vệ nổi tiếng khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc trong chuyến du đấu cùng câu lạc bộ Borussia Dortmund tại Việt Nam dù không thể cùng đội tuyển Đức dự World Cup 2022.

“Tôi thích cà phê và phở của Việt Nam. Hôm nay, tôi có ít thời gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tại Việt Nam. Nhưng ngày mai tôi chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian hơn để khám phá Hà Nội,” trung vệ Mats Hummels cho hay.

Câu lạc bộ Borussia Dortmund đến Hà Nội vào rạng sáng nay, sau đó có một vài hoạt động như dạo quanh phố cổ, giao lưu cùng người hâm mộ và cầu thủ nhí tại Thủ đô trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam./.

Tiền vệ nổi tiếng Marco Reus giao lưu với cầu thủ nhí tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết