Tiếng Việt | English

03/09/2015 - 11:52

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam có niềm tin vô địch”

Sau trận thắng tưng bừng trước U19 Lào tại bán kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U19 Việt Nam có niềm tin lớn vô địch tại giải năm nay.

Ở trận bán kết gặp chủ nhà U19 Lào diễn ra tối 2/9, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu tưng bừng. Hiệp 1 là bàn mở tỉ số của Minh Dĩ, sang hiệp 2, U19 Việt Nam đã hoàn toàn áp đảo với cú hat-trick của Đức Chinh. Chiến thắng 4-0 giúp U19 Việt Nam giành tấm vé vào trận chung kết gặp U19 Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Các cầu thủ cần phải giữ vững niềm tin trong trận đấu cuối cùng". (Ảnh: Nguyễn Đăng)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “U19 Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng vào ngày Quốc khánh, nên chiến thắng này càng có thêm ý nghĩa. Xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến ủng hộ cho chúng tôi. Chúng tôi có cảm giác như được đá trên sân nhà với sự cổ vũ của các bạn”.

Nói về đối thủ U19 Thái Lan ở trận chung kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Đối thủ có hàng công thực sự mạnh, họ đã ghi được 20 bàn thắng ở giải năm nay. Tuy nhiên, khi gặp những đội đá rắn như U19 Lào thì họ chỉ thắng 2-1. Tôi đã nghiên cứu kĩ lối chơi của U19 Thái Lan ở giải năm nay”.

Sự tiếp sức của các CĐV khiến U19 Việt Nam cảm giác như được thi đấu trên sân nhà. (Ảnh: Nhung Trần)

“Tôi luôn nhắc các học trò của mình hết sức thận trọng trong từng trận đấu, phải tôn trọng đối thủ. Chúng ta đã vào đến trận đấu cuối cùng và quan trọng là phải luôn giữ vững lập trường, niềm tin của mình”.

Trận chung kết giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 4/9, trên SVĐ Quốc gia Lào. Ở giải gần nhất, lứa U19 Việt Nam nổi đình đám của Công Phượng, Tuấn Anh… chỉ giành ngôi á quân./.

Trọng Phú/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết