Tiếng Việt | English

24/05/2018 - 10:22

HLV Hữu Thắng làm chủ tịch CLB TP.HCM thay Công Vinh

Sáng 24/5, lãnh đạo CLB TP.HCM đã bổ nhiệm cựu HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng làm chủ tịch CLB thay cho cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia tay trước đó.

HLV Nguyễn Hữu Thắng (trái) làm chủ tịch CLB TP.HCM thay Lê Công Vinh - Ảnh: N.K

Không chỉ đảm nhiệm vai trò chủ tịch ở đội, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ còn quản lý công việc ở hai Học viện bóng đá Juventus (Ý) và Barcelona (Tây Ban Nha) mà CLB TP.HCM đã hoàn thành việc ký hết hợp tác. 

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết vào đầu tháng 6, CLB sẽ họp báo ra mắt tân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng và đồng thời công bố ra mắt hai học viện Juventus và Barcelona. 

Đảm nhiệm công tác quản lý là điều mà HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa từng làm, do đó, đây sẽ là thách thức không nhỏ cho nhà cầm quân 47 tuổi này.

Liên quan đến thông tin trên một tờ báo vào sáng 24/5 rằng CLB TP.HCM sắp giải thể nếu như không tìm được kinh phí hoạt động, lãnh đạo CLB khẳng định đây là thông tin thất thiệt. Vị lãnh đạo CLB này nói: "Không hề có chuyện đó, chúng tôi xác định sẽ đồng hành cùng CLB TP.HCM để đưa đội giành thành tích tốt và trở thành niềm tự hào của bóng đá thành phố"./.

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết