Tiếng Việt | English

29/09/2015 - 06:28

HLV Miura gọi bổ sung Công Phượng lên ĐTQG

Công Phượng của HAGL cùng Ngọc Thắng và Minh Long đã được HLV Miura gọi bổ sung sau buổi kiểm tra y tế sáng nay.

Ban đầu, danh sách ĐTQG cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq (ngày 8/10) và Thái Lan (13/10) trên sân nhà, các cầu thủ Công Phượng, Ngọc Thắng và Minh Long không có tên.

Tuy nhiên, vào buổi kiểm tra y tế sáng nay, hai cầu thủ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Phí Minh Long (Hà Nội T&T) đã gặp một số trục trặc về thể lực.

Công Phượng được HLV Miura gọi lại ĐTQG.

Cụ thể, Minh Tuấn bị chấn thương háng mãn tính và cần phải được điều trị một cách triệt để trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Trong khi đó, thủ môn Minh Long bị chấn thương vai và sẽ được tiếp tục theo dõi trong vòng 2 tuần nữa. Nếu không tiến triển, Minh Long có thể sẽ phải phẫu thuật.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc 2 tuyển thủ này sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2018.

Trong hoành cảnh đó, HLV trưởng Toshiya Miura đã quyết định triệu tập bổ sung 3 cầu thủ gồm thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL).

Theo kế hoạch, sáng 29/9, thủ môn Hoài Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân còn Ngọc Thắng và Công Phượng sẽ lên tuyển muộn hơn do phải di chuyển bằng máy bay.

Khác với những lần trước, HLV Miura chọn sân tập Trung tâm bóng đá Viettel (Hòa Lạc), cách trung tâm Hà Nội 30 km để rèn quân. Đội đã có buổi đầu tiên sáng 28/9 và tiếp tục rèn quân tối 19h cùng ngày./.

Quang Trung/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết