Tiếng Việt | English

26/11/2020 - 20:26

HLV Park gọi Văn Quyết, Tấn Trường lên ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo công bố danh sách 37 cái tên góp mặt ở đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020, những cái tên đáng chú ý như Văn Hậu, Văn Đức đã trở lại.

Chiều 26/11, HLV  Park Hang Seo chốt danh sách 37 cầu thủ hội quân đợt 1 của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Danh sách gồm có 4 thủ môn, 15 hậu vệ, 10 tiền vệ và 8 tiền đạo.

Nhiều gương mặt kỳ cựu đã khẳng định được vị trí trong đội hình ĐTQG Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn đều góp mặt. Đáng chú là sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức.

Văn Quyết được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Văn Quyết được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

HLV Park cũng tiếp tục duy trì sức trẻ cho đội tuyển với sự góp mặt của các nhân tố nổi bật trong độ tuổi U23 như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Hai Long, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Việt Nam cũng có sự trở lại của khá nhiều tên tuổi đã quen thuộc với khán giả hâm mộ như Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh), Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hóa), Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA), Hồ Tuấn Tài (TP.HCM). Đặc biệt hơn cả là sự tái xuất của Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Quyết.

Danh sách ĐT Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 tới tại Hà Nội. Do ảnh hưởng của dịch dịch Covid-19 nên việc tổ chức thi đấu giao hữu quốc tế cho đội tuyển là bất khả thi.

Vì vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch tổ chức 2 trận đấu giữa ĐTQG và ĐT U23 QG nhằm mục đích vừa phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội tuyển, vừa gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết