Tiếng Việt | English

02/02/2023 - 15:09

HLV Park Hang Seo có thể làm bóng đá trẻ ở Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết, ông đang suy nghĩ về một số lời đề nghị làm bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Kết thúc chiến dịch AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam không thể hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch, khi thất bại trước ĐT Thái Lan. AFF Cup 2022 cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tương lai của HLV Park Hang Seo được nhiều người quan tâm. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Newsis, nhà cầm quân người Hàn đã có những chia sẻ thẳng thắn.

HLV Park Hang Seo đã hết hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã thôi nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam nên không có ý định nhận làm HLV tại nơi khác. Ở Hàn Quốc có nhiều đồng nghiệp trẻ tốt hơn tôi. Tôi nghĩ mình không có gì để làm ở Hàn Quốc. Tôi phải suy nghĩ thật kỹ, bàn bạc với gia đình sẽ làm gì và ở đâu”.

“Tôi chưa có kế hoạch làm bóng đá trẻ ở Hàn Quốc vì ở đó có nhiều học viện thể thao và CLB trẻ. Hiện tại, có những đề nghị liên quan tới làm bóng đá trẻ ở Việt Nam nên tôi đang suy nghĩ về nó” – chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc từ năm 2017. Ông thầy người Hàn cùng bóng đá Việt Nam Vô địch AFF Cup 2018, đoạt 2 HCV SEA Games 2019 và 2021, Á quân AFF Cup 2022, Á quân U23 Châu Á 2018, Á quân King's Cup 2019. Ngoài ra, thầy Park còn giúp bóng đá Việt Nam lọt top 4 Asiad 2018, Top 8 Asian Cup 2019 và đưa ĐT Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 của World Cup 2022./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết