Tiếng Việt | English

13/10/2021 - 08:23

HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam còn thiếu kinh nghiệm"

HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam vẫn còn thiếu kinh nghiệm ở sân chơi có đẳng cấp cao như vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đêm 12/10, ĐT Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước ĐT Oman dù đã có bàn dẫn trước của Tiến Linh. Sau 4 trận đã qua ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được điểm số nào. 


HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo sau trận ĐT Việt Nam thua Oman 1-3. (Ảnh: VFF). 

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam vẫn còn thiếu kinh nghiệm ở sân chơi có đẳng cấp cao như vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện. 

Các cầu thủ đã rất cố gắng, nhưng không khí sau trận cũng khá trầm lắng. Tôi đã động viên họ rằng không ai vào trận muốn thua cả, chúng ta còn nhiều trận đấu phía trước, sắp tới là các đối thủ Nhật Bản và Saudi Arabia". 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào sáng ngày 14/10. Sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định. Hết thời gian cách ly, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ sẽ được tạo điều kiện về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu sân nhà, gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 11/11 và gặp Saudi Arabia ngày 16/11. 

Riêng HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam sau do ông tiếp tục công việc dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết