Tiếng Việt | English

04/11/2018 - 18:59

HLV Park Hang Seo lên tiếng về quyết định loại Thanh Trung & Thanh Hào

HLV Park Hang Seo đã đưa ra câu trả lời về quyết định loại Đinh Thanh Trung và Dương Thanh Hào khi chốt danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trong buổi chiều 04/11

Buổi tập chiều 04/11 cũng là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường sao Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018. HLV Park Hang Seo chính là người trả lời phỏng vấn báo giới trước khi buổi tập diễn ra.

Không ngạc nhiên khi danh sách chính thức dự AFF Cup 2018 là chủ đề đầu tiên được các phóng viên đề cập tới. Trong đó, việc đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, Đinh Thanh Trung bị loại vào phút chót được quan tâm đặc biệt.

Đáp lại, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã cân nhắc rất lâu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018. Chúng tôi có một tiêu chuẩn đánh giá để lựa chọn cầu thủ”.

Đinh Thanh Trung (28) và Dương Thanh Hào (3) là 2 cái tên cuối cùng bị loại trước khi ĐT Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2018

“Với trường hợp của Dương Thanh Hào và Đinh Thanh Trung, đó là hai cầu thủ rất tốt, xứng đáng khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta chỉ được phép chọn ra 23 cầu thủ và buộc phải có quyết định cuối cùng.” – Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết, 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, không có trường hợp nào bị chấn thương, tất cả đều đang có tinh thần rất tốt để hướng tới giải đấu.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng chính thức lên tiếng về phương án thay thế Vũ Văn Thanh bên cánh phải. Theo đó, Nguyễn Trọng Hoàng và Phan Văn Đức sẽ là những người nhận nhiệm vụ này ở AFF Cup 2018./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết