Tiếng Việt | English

20/03/2023 - 07:58

HLV Troussier siết chặt kỷ luật, U23 Việt Nam sẵn sàng đấu U23 Iraq

HLV Philippe Troussier siết chặt kỷ luật, yêu cầu các học trò U23 Việt Nam tập luyện chăm chỉ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Iraq ở trận ra quân U23 Doha Cup 2023.

Sau khi tạo điều kiện cho các học trò nghỉ ngơi thư giãn, hồi phục về cả thể trạng lẫn tinh thần, HLV trưởng Philippe Troussier bắt đầu siết lại kỷ luật trên sân tập khi U23 Việt Nam bước vào buổi rèn quân chính thức đầu tiên tại Doha tối 19/3 (theo giờ địa phương).


HLV Philippe Troussier đã đặt ra yêu cầu rất cao về chuyên môn cho các học trò (Ảnh: VFF).

Ở buổi tập này, HLV Philippe Troussier đã đặt ra yêu cầu rất cao về chuyên môn, liên tục đốc thúc các cầu thủ phải di chuyển thật nhanh, phối hợp ít chạm và chính xác trong các pha dứt điểm.

Tính chuyên nghiệp và sự chỉn chu trong công việc của nhà cầm quân người Pháp đã buộc các cầu thủ U23 Việt Nam phải tập trung tối đa và không được phép có bất kỳ sự sao nhãng nào. Bầu không khí trên sân tập theo đó cũng trở nên rất nghiêm túc và tích cực.

Theo kế hoạch, hôm nay 20/3, HLV Philippe Troussier sẽ đẩy buổi tập của U23 Việt Nam xuống khung giờ muộn hơn, bắt đầu từ 21h45 giờ địa phương (1h45 ngày 21/3 theo giờ Việt Nam). Đây cũng là khung giờ thi đấu trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 Iraq tại giải quốc tế U23 Doha Cup./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết