Tiếng Việt | English

28/08/2017 - 09:31

HLV Wenger: “Arsenal đã có trận đấu thảm họa”

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Arsenal thua Liverpool 0-4 trên sân Anfield ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Arsene Wenger (Arsenal) lên tiếng thừa nhận “pháo thủ” đã có trận đấu thảm họa đồng thời hứa hẹn đội bóng sẽ sớm gượng dậy.

Sự thất vọng của HLV Wenger trong trận thua Liverpool. Ảnh: REUTERS
Trong cuộc họp báo chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn 2 phút, ông Wenger thất vọng nói: “Arsenal đã có một trận đấu thảm họa trước Liverpool. Kết quả trận đấu đã phản ánh thực tế rằng, chúng tôi chơi không đủ tốt và để thua Liverpool trên mọi khía cạnh từ chiến thuật, kỹ thuật đến tinh thần thi đấu. Chúng tôi đã trở thành đối thủ quá dễ bị đánh bại”.

Như thường lệ, thất bại của Arsenal khiến HLV Wenger đối mặt với làn sóng chỉ trích nặng nề từ các CĐV. Những tiếng la ó kêu gọi ông thầy người Pháp ra đi tiếp tục trở thành khẩu hiệu của các CĐV Arsenal trong trận thua Liverpool.

Chia sẻ về sự giận dữ của các CĐV, HLV Wenger cho biết: “Tôi không muốn trả lời về những câu hỏi xung quanh tương lai của mình. Những gì diễn ra trên khán đài là cảm xúc của các CĐV và tôi không muốn nói về điều đó. Nhưng nếu tôi là vấn đề khiến Arsenal chơi tệ, tôi xin lỗi".

Ông Wenger cũng không quên kêu gọi các CĐV Arsenal hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng và hứa hẹn Arsenal sẽ sớm trở lại. “Chúng tôi hi vọng các CĐV không quay lưng với đội bóng, cầu thủ sau thất bại. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là sẽ trở lại mạnh mẽ và thi đấu ở đẳng cấp cao” - HLV Wenger kết lại./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết