Tiếng Việt | English

19/06/2016 - 05:08

Hòa Iceland, Hungary sáng cửa đi tiếp  

Khuya 18-6, tuyển Iceland và Hungary cầm chân nhau 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng F Euro 2016 tại Marseille.

Hungary (trái) và Iceland chia điểm. Ảnh: UEFA
Đây là kết quả hợp lý với những gì hai đội đã thể hiện ở trận đấu này. Hungary kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn các chân sút của họ đều không thể tận dụng thành công.

Ngược lại, dù thi đấu lép vế nhưng Iceland lại tỏ ra khá nguy hiểm trong phản công và những đường bóng bổng. Phút 39, thủ môn Gabor Kiraly nỗ lực bắt bóng từ quả đá phạt góc của Iceland đã va chạm khiến Sigurdsson (Iceland) té ngã trong vòng cấm. Trọng tài Sergei Karasev đứng gần đó và lập tức thổi phạt 11m cho Iceland. Trên chấm 11m, tiền vệ Gylfi Sigurosson không mắc sai lầm nào ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Tiền vệ Gylfi Sigurosson ăn mừng bàn thắng vào lưới Hungary. Ảnh: UEFA
Tình huống quay chậm trên truyền hình cho thấy, quyết định của ông Karasev dường như là quá nặng tay với các cầu thủ Hungary.

Sau bàn thua, Hungary tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của Iceland. Sau nhiều nỗ lực tấn công bất thành, Hungary cũng tìm được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 88. Tuy nhiên, bàn thắng của Hungary lại đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Birkir Saevarsson bên phía Iceland.

Các cầu thủ Hungary ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 1-1. Ảnh: UEFA
Với kết quả này, Hungary tiếp tục dẫn đầu bảng F với 4 điểm và tràn trề hy vọng đoạt vé vào vòng 16 đội. Iceland xếp thứ 2 với 2 điểm, Bồ Đào Nha và Áo tạm chia nhau hai vị trí cuối bảng.

Video clip trận Hungary hòa Iceland 1-1. Nguồn: Youtube

 

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp EURO 2016 đêm 20/6 

20/06 02:00 Romania - Albania (VTV6 & VTV6 HD)

20/06 02:00 Thụy Sỹ - Pháp (VTV3 & VTV3 HD)

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích