Tiếng Việt | English

22/04/2018 - 05:04

Hòa Liverpool, West Brom nuôi hi vọng mong manh trụ hạng

Cầm hòa Liverpool với tỷ số 2-2, West Brom tiếp tục nuôi hi vọng trụ lại với giải đấu cao nhất nước Anh thêm một mùa nữa.

Ra sân chạm trán West Brom với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, Liverpool vẫn khởi đầu trận đấu trên sân The Hawthorns một cách đầy ấn tượng. 

Ngay ở phút thứ 4, The Reds đã có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Danny Ings. Trước đó, Mane và Wijnaldum đã có pha phối hợp rất tốt để tạo điều kiện cho Ings ghi bàn. 

Những phút sau đó, West Brom dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng các pha tấn công của đội chủ nhà tỏ ra đơn điệu và thiếu hiệu quả. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội khách. 

West Brom có trận hòa kịch tính với Liverpool. (Ảnh: Getty)

Sang hiệp hai, Liverpool dù không tấn công dồn dập nhưng vẫn là đội làm chủ cuộc chơi. Phút 72, Salah nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân của Jurgen Klopp với pha xử lý cực kỳ tinh tế. 

Không còn gì để mất, West Brom dồn lên tấn công và bàn thắng rút ngắn tỷ số đã đến với họ ở phút 79. Sau một pha bóng hỗn loạn từ quả đá phạt góc, tiền vệ Jack Livermore đã có mặt đúng lúc để sút tung lưới Karius. 

Hưng phấn sau bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục dồn lên để tìm bàn gỡ hòa và đến phút 88, Salomon Rondo băng vào mạnh mẽ để thực hiện cú đánh đầu uy lực, cân bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà. 

Kết quả hòa 2-2 giúp West Brom có thêm một điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng, còn với Liverpool, họ cũng không quá buồn với kết quả này khi đã không còn nhiều mục tiêu phấn đấu tại Premier League.

Đội hình xuất phát: 

West Brom: Foster, Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs, Livermore, Brunt, McClean, Phillips, Rodriguez, Rondon

Liverpool: Karius, Gomez, Klavan, Van Dijk, Moreno, Henderson, Milner, Wijnaldum, Salah, Mane, Ings./. 

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết