Tiếng Việt | English

03/02/2020 - 08:08

Hòa thất vọng Burnley, Arsenal chìm sâu ở nửa dưới BXH

Arsenal tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League sau trận hòa thất vọng 0-0 trên sân Burnley

Rất cần ba điểm để chặn đứng chuỗi trận không tốt thời gian gần đây, Arsenal nhanh chóng chiếm thế chủ động trong trận đấu với Burnley. Liên tiếp các pha hãm thành được những cầu thủ tấn công của Pháo thủ tạo ra nhưng độ nguy hiểm ở những pha bóng quyết định là không cao. 

Arsenal (áo vàng) tiếp tục gây thất vọng khi hòa Burnley 0-0. (Ảnh: Getty)
Phút 15, Aubameyang nhận bóng trong tư thế trống trải nhưng pha tiếp bóng cuối cùng của anh lại quá tệ, khiến cơ hội của Arsenal trôi qua. 

Sau những phút đầu ép sân, Arsenal dần đành mất thế trận ở những thời điểm sau đó khi Burnley có được sự quyết tâm cao độ trong từng đường bóng. Phút 30, Dwight McNeil tung ra cú sút xa sấm sét đưa bóng đi sát sạt xà ngang khung thành của Arsenal. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Các pha xử lý của những hậu vệ Arsenal luôn khiến người hâm mộ Pháo thủ lo lắng khi các cầu thủ tấn công đầy tốc độ của Burnley luôn sẵn sàng uy hiếp khung thành của Leno. Phút 58, Ben Mee đánh đầu cận thành cực kỳ nguy hiểm. Thật tiếc là không có bàn thắng cho đội chủ nhà.

Đến phút 78, Burnley có cú dứt điểm nguy hiểm nhất từ đầu trận nhưng tình huống xử lý của Jay Rodriguez chỉ có thể đưa bóng đập mép dưới xà ngang nảy xuống nhưng lại không đi qua vạch vôi. 

Về cuối trận, HLV Arteta có những sự điều chỉnh để hi vọng hàng công Arsenal khởi sắc hơn nhưng tất cả chỉ là con số không tròn trĩnh. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 đáng thất vọng cho Arsenal. 

Với kết quả này, Arsenal có được 31 điểm sau 12 trận đấu, tiếp tục dậm chân ở vị trí số 12 trên BXH./. 

Đội hình thi đấu: 

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Hendrick, Westwood, Cork, McNeil, Wood, Rodriguez

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Luiz, Saka (Torreira 46'), Xhaka, Guendouzi, Lacazette (Nketiah 89'), Ozil (Willock 63'), Martinelli, Aubameyang

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết