Tiếng Việt | English

04/11/2016 - 20:11

Hoàng Nam thất bại trước ​Enzo Couacaud

Ngày 4/11, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 (2-6, 6-7) trước tay vợt người Pháp Enzo Couacaud ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt Vietnam F9 Futures – Cúp Becamex 2016 diễn ra tại Bình Dương.

Nam dừng bước ở tứ kết Giải Vietnam F9 Futures. Ảnh: Anh Vũ
Với vị trí thứ 629 trên bảng xếp hạng thế giới, Hoàng Nam là hạt giống số 4 của giải. Trong khi đó, Enzo Couacaud là hạt giống số 5 khi đang xếp hạng 714 thế giới. Tuy nhiên, Enzo Couacaud lại có đẳng cấp cao hơn Hoàng Nam rất nhiều và từng vươn lên hạng 206 thế giới vào năm ngoái. Một trong những thành tích ấn tượng nhất của Enzo Couacaud là vào đến vòng loại thứ 3 của Wimbledon 2015, khi mới 20 tuổi.

Vì thế, không quá bất ngờ khi Enzo Couacaud thắng ván đầu tiên với tỉ số cách biệt 6-2. Khán giả VN càng lo lắng cho Hoàng Nam nhiều hơn khi anh tiếp tục bị dẫn trước với tỉ số 3-5 ở ván thứ hai. Trên sân, Hoàng Nam vẫn kiên trì đáp trả trước lối đánh rất hiện đại của Enzo Couacaud để nhóm lên chút hi vọng khi một mạch thắng liền 3 bàn, dẫn ngược đối thủ 6-5. Tuy nhiên, Enzo Couacaud kịp cân bằng tỉ số 6-6 rồi thắng luôn 7-5 ở loạt tie-break.

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam đứng cặp cùng tay vợt người Đài Loan Ti Chen đã giành quyền vào đến trận chung kết. Đối thủ của Hoàng Nam/Ti Chen ở trận đấu tranh ngôi vô địch diễn ra vào ngày mai (5-11) sẽ là đôi vợt người Hàn Quốc Moon Ju Hae/Nuh Sang Woo./.

T.Phúc/tuoitre online

Chia sẻ bài viết