Tiếng Việt | English

08/12/2022 - 18:49

Hội chợ Công Thương khu vực đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022 thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm

Tối 08/12, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ bế mạc Hội chợ Công Thương khu vực đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022.

Theo Ban Tổ chức, hội chợ được tổ chức từ ngày 02-08/12. Đến nay, hội chợ đạt được mục tiêu đề ra, các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo về hình thức, trang trí đẹp mắt, thể hiện tính thẩm mỹ cao tại những gian hàng nhằm tạo sự chú ý và thu hút khách đến tham quan, mua sắm, nhất là các gian hàng đại diện cho các tỉnh, thành phố tham gia.

Hội chợ có hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp tham gia

Chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tại hội chợ đã có 11 hợp đồng giao thương giữa các doanh nghiệp. Trong 7 ngày diễn ra, hội chợ đã thu hút khá đông lượt khách tham quan và mua sắm. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm đến người tiêu dùng, sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng đánh giá cao.

Phó Giám đốc Sở Công Thương - Châu Thị Lệ nhấn mạnh, hội chợ mang đến cho người tiêu dùng không gian và trải nghiệm mua sắm những món hàng Việt Nam chất lượng tốt, mẫu mã đẹp

Phó Giám đốc Sở Công Thương - Châu Thị Lệ nhấn mạnh, sự thành công của hội chợ lần này là do được sự chỉ đạo sâu sát của Bộ Công Thương; Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương; UBND tỉnh Long An; sự tập trung, nỗ lực đầy trách nhiệm từ khâu chuẩn bị đến quá trình tổ chức thực hiện của Ban Tổ chức.

Đặc biệt, hội chợ có trên 200 đơn vị, doanh nghiệp của 25 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực tham gia. Số lượng gian hàng tham gia đạt gần 550 gian hàng, vượt xa quy mô dự kiến ban đầu (350 gian hàng). Trong đó, các doanh nghiệp Long An có 65 đơn vị tham gia với 148 gian hàng. Hàng hóa thể hiện tính đặc trưng của các vùng, miền, mang đến cho người tiêu dùng không gian và trải nghiệm mua sắm những hàng Việt Nam chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn./.

Châu Sơn - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích