Tiếng Việt | English

23/02/2017 - 17:47

Hội đồng quản trị VPF họp chấn chỉnh công tác trọng tài

Ngày 28/2 tới, Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) sẽ họp tại TP.HCM để thảo luận và chấn chỉnh công tác trọng tài và công tác tổ chức V-League 2017 sau những lộn xộn thời gian qua.

Nguyên chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cùng các cầu thủ Long An phản ứng trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận đấu với chủ nhà TP.HCM ở vòng 6 V-League 2017. Ảnh: Tín Ảnh
Có thể nói, hành vi phản ứng tiêu cực của CLB Long An trong trận đấu với chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017 hôm 19-2 đã khiến HĐQT VPF tỏ ra quan tâm hơn trong việc chấn chỉnh công tác trọng tài và công tác tổ chức giải.

Thư mời do chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng gởi cho các thành viên Hội đồng quản trị có nội dung: "Căn cứ tình hình thực tế công tác tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017 từ đầu mùa giải đến nay, đặc biệt là Giải VĐQG (V-League) 2017 đã xảy ra một số tình huống nổi cộm, những vấn đề còn tồn tại cần được thảo luận và rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức. Căn cứ vào đề nghị của Tổng giám đốc VPF, chủ tịch HĐQT trân trọng kính mời các thành viên HĐQT đến tham dự cuộc họp với những nội dung cơ bản như sau:

1- Báo cáo tổng hợp của ban tổng giám đốc và ban tổ chức (BTC) các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017 sau 7 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG (V-League) 2017, 3 vòng đấu của giải hạng nhất quốc gia 2017 và vòng loại Cúp quốc gia 2017. Các vấn đề trở ngại cần tháo gỡ, các đề xuất kiến nghị của BTC giải.

2- HĐQT thảo luận các vấn đề nổi cộm tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017 từ đầu mùa giải, đặc biệt là công tác trọng tài. Qua đó, HĐQT đưa ra các ý kiến chỉ đạo về công tác tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017 từ nay đến kết thúc mùa giải.

Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ VN (VFF) Trần Quốc Tuấn cũng tham dự cuộc họp này với tư cách phó chủ tịch HĐQT VPF./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết