Tiếng Việt | English

17/08/2022 - 14:35

Hội nghị khách hàng Elink 2022 - Ánh sáng mới điểm tô cuộc sống mới

Ngày 16/8 vừa qua, Công ty Cổ phẩn sản xuất - Thương mại Sáng Việt (ELink) đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2022. Đây là hoạt động thường niên được Elink tổ chức nhằm tri ân đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, gắn kết cùng Elink. Hội nghị kết hợp ra mắt những dòng sản phẩm mới với chủ đề “New Light - New Life”, thu hút hơn 500 khách hàng là các nhà phân phối, đại lý đến từ các vùng miền trên cả nước tham gia.

Tại hội nghị, Elink đã giới thiệu các dòng sản phẩm mới trong năm nay, mang đến sự trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng, những sản phẩm công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng cũng không kém phần cao cấp và tinh tế có thể kể đến như đèn pha năng lượng mặt trời; đèn đường năng lượng mặt trời; đèn Downlight COB; đèn Downlight E89, E99 tràn viền; đèn led thanh ray; đèn led dây Neon,….

Elink trưng bày sản phẩm tại hội nghị khách hàng

Bên cạnh chương trình chính là hội nghị, giới thiệu sản phẩm mới, khách hàng còn trải nghiệm nhiều chương trình nghệ thuật, âm nhạc đặc sắc qua những tiết mục sôi động, hấp dẫn với sự tham gia của ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, kết hợp cùng DJ Anh Jolie. Dưới sự dẫn dắt của MC Đức Bảo, MC Xuân Kiều, các khách mời và chủ nhà giao lưu trên tinh thần hòa đồng, vui vẻ. Các nghệ sĩ cũng đã "cháy" hết mình trên sân khấu tạo nên một đêm hội nghị thú vị, đầy cảm xúc.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đang biểu diễn trong buổi hội nghị khách hàng 

Được thành lập từ năm 2004, với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu lĩnh vực thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam, các sản phẩm của Elink luôn được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015 và môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 - 2015. Hơn 18 năm có mặt trên thị trường chiếu sáng tại Việt Nam, Elink luôn cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đèn led tốt nhất về chất lượng, giá cả phù hợp, với kiểu dáng hiện đại và thân thiện với môi trường. ELink mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng qua việc kiến tạo nên những nguồn sáng khác biệt, mới lạ, độc đáo, nhằm phục vụ nhu cầu cho cuộc sống mới, thời đại mới.

Luôn đi trước đón đầu công nghệ, những sản phẩm mới giới thiệu tại hội nghị của Elink được sản xuất từ chip LED KOREA và chip LED BRIDGELUX của Mỹ. Đây là 2 loại chip led hàng đầu thế giới, có nhiều điểm ưu việt, sử dụng công nghệ giảm thiểu ánh sáng xanh tím, giúp bảo vệ đôi mắt tránh khỏi các hiện tượng mỏi mắt, suy giảm thị lực.

Việc sử dụng chip LED KOREA sẽ mang lại ánh sáng tự nhiên, êm dịu cho mắt và chip LED của Mỹ mang lại ánh sáng lung linh, huyền ảo. Có thể nói, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại sẽ mang tới nhiều giải pháp chiếu sáng đa dạng, hoàn thiện hệ sinh thái, góp phần hoàn thành mục tiêu bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống con người lên hàng đầu của Elink.

Chia sẻ tại sự kiện lần này, ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng giám đốc Elink cho biết: “Với phương châm “chất lượng là sự sống còn”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, luôn dành sự ưu tiên hàng đầu vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào lĩnh vực chiếu sáng, cho ra thị trường những dòng sản phẩm đèn LED có chất lượng tốt, hiệu suất cao, giúp đèn LED ngày càng tiết kiệm năng lượng hơn, thân thiện với con người và môi trường hơn”.

Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng giám đốc Elink cho biết phương châm của Elink là “Chất lượng là sự sống còn”

Tại đây, các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu cũng được Elink vinh danh, trao Kỷ niệm chương và tặng những phần quà giá trị.

 Elink vinh danh 34 nhà phân phối

Luôn tôn vinh những giá trị mà ánh sáng mang lại từ vật chất đến tinh thần, trong hơn 18 năm qua, ELink đã có những bước tiến không ngừng để ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường chiếu sáng Việt Nam./.

M.Hương

Chia sẻ bài viết