Tiếng Việt | English

15/01/2019 - 05:28

Hôm nay, phát hành Xuân Long An Kỷ Hợi 2019

Giai phẩm Xuân Long An Kỷ Hợi 2019 bắt đầu phát hành hôm nay (15/01) với nội dung sâu sắc, trình bày hấp dẫn, hiện đại.

Giai phẩm đặc biệt với 128 trang tập trung chuyển tải những vấn đề thời sự trong tỉnh và thông tin các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Đồng thời, giai phẩm còn có nhiều bài viết, hình ảnh mới lạ mang tính phát hiện được trình bày đẹp, hiện đại, hấp dẫn. Đây sẽ là món quà xuân đặc sắc, nhiều ý nghĩa dành cho bạn đọc dịp đầu năm mới.

Bài viết “Phát huy nội lực, đoàn kết, sáng tạo, hướng đến mục tiêu phát triển nhanh và bền vững” của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh nhìn nhận: “Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, Long An đã vươn lên mạnh mẽ trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Những kết quả quan trọng đạt được trên các lĩnh vực là minh chứng cho sức mạnh đoàn kết, sự năng động, sáng tạo, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ của toàn Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Tinh thần đó ngày càng được phát huy và đồng hành cùng chúng ta bước vào Xuân Kỷ Hợi 2019 cũng như trên con đường hướng tới mục tiêu phát triển nhanh và bền vững.”

Trong bài “Bước đột phá trong cải cách hành chính của tỉnh” - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần khẳng định: “Năm 2018, công tác cải cách hành chính (CCHC) luôn được Đảng và Nhà nước ta quan tâm chỉ đạo quyết liệt, xem đây là một trong những nội dung quan trọng trong công cuộc xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Đặc biệt, trong quá trình xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, phát triển, hành động, phục vụ nhân dân, công tác CCHC được tỉnh hết sức coi trọng.”

Bài “Long An - Điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư” của tác giả Mai Hương nêu rõ: “Long An ngày càng thay đổi rõ nét, trở thành một trong những địa phương thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong tương lai gần, Long An sẽ phát huy được thế mạnh, tiềm năng, hội đủ các điều kiện để trở thành tỉnh đầu tàu kinh tế của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.”

Với bài “Gạo Việt vươn tầm thế giới” của tác giả Thanh Bình nhận định: “Trong tâm thức người Việt, hạt gạo được ví như “hạt ngọc trời”. Hạt gạo mang đến sự ấm no, phát triển cho những vùng quê. Và nay, hạt gạo Việt Nam còn lập nên những kỳ tích khi có mặt và khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.”

Giai phẩm còn có nhiều bài viết về văn hóa, nghệ thuật, thể thao đặc sắc, hấp dẫn như Đầu năm, về Long An dự lễ hội; Bóng đá Việt Nam viết nên kỳ tích vì sau lưng là cả dân tộc!; Cuộc chảy cùng những dòng sông miền Tây; Đón tết cùng nghệ sĩ;...

Giai phẩm Xuân Long An Kỷ Hợi 2019 tưng bừng không khí tết với giá 40.000 đồng. Mời quý độc giả đón đọc!

T.H

Chia sẻ bài viết