Tiếng Việt | English

21/09/2017 - 04:35

Hơn 12 tỉ đồng ủng hộ đồng bào Quảng Bình bị thiệt hại do bão số 10

Đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận hơn 12 tỉ đồng của nhiều tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào bị thiên tai.

Sau bão số 10, nhiều tổ chức, cá nhân, đơn vị trong và ngoài nước đã đến thăm và hỗ trợ, giúp người dân vùng thiên tai tỉnh Quảng Bình sớm khắc phục thiệt hại sau bão.

Hình ảnh đoàn cứu trợ tặng hàng hóa cho gia đình người dân tỉnh Quảng Bình.Đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận hơn 12 tỉ đồng của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiên tai trên địa bàn. Nguồn hỗ trợ này được phân bổ về các địa phương bị thiệt hại. Trước mắt, tỉnh ưu tiên hỗ trợ bà con sửa chữa hơn 240 nhà bị sập, mỗi nhà sập hoàn toàn được hỗ trợ 40 triệu đồng.

Ông Trương Văn Hởi, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình cho biết: "Cơn bão mạnh như thế nên sự giúp đỡ, tình cảm của đồng bào trong và ngoài nước, bằng tinh thần, vật chất là động viên rất lớn đối với đồng bào tỉnh Quảng Bình, giúp bà con vượt qua khó khăn này để tiếp tục vươn lên"./. 

Theo CTV Thanh Tuấn/VOV–Miền Trung

Chia sẻ bài viết