Tiếng Việt | English

13/03/2018 - 09:59

Hơn 2.000 học sinh tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2018 cho hơn 2.000 học sinh đến từ các trường THPT các huyện: Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa và TP.Tân An.

Học sinh phản ánh các vấn đề quan tâm tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Học sinh phản ánh các vấn đề quan tâm tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Ban Liên lạc Hội Cựu học sinh Trường THPT Cần Đước (tỉnh Long An) phối hợp Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2018 cho hơn 2.000 học sinh đến từ các trường THPT các huyện: Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa và TP.Tân An. Học sinh được đại diện một số trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề thông tin những vấn đề cơ bản về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2018.

Ngoài việc giải đáp các vấn đề chung về kỳ thi, các trường còn tổ chức gian hàng tư vấn, phát tài liệu, tạo điều kiện để học sinh trao đổi, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh, giúp các em an tâm và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Ngày hội tuyển sinh là hoạt động thiết thực, được Ban Giám hiệu Trường THPT Cần Đước duy trì nhiều năm qua, giúp học sinh trang bị kiến thức cần thiết trong việc lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai./.

Kim Khánh - Phan Lắm

Chia sẻ bài viết