Tiếng Việt | English

06/09/2016 - 19:19

Hơn 311.000 chiếc iPhone 7 đang trên đường đến Mỹ, châu Âu

Theo tờ Henan Daily, một tờ báo địa phương của tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), các lô hàng iPhone 7 đầu tiên lắp ráp ở nhà máy Foxconn đặt tại thành phố Trịnh Châu, thủ phủ của tỉnh này, đã hoàn tất khâu thủ tục thuế và giờ đang trên đường xuất sang thị trường Mỹ và châu Âu.

Henan Daily cho biết tổng khối lượng lô hàng là 211,5 tấn, ước tính có khoảng 311.000 chiếc iPhone 7. Lô hàng được xuất khẩu trong khoảng thời gian 2-5/9.

Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn tiếp theo trong năm vào ngày 7/9 và sự kiện này theo thông lệ thường niên sẽ là dịp ra mắt mẫu iPhone tiếp theo.

các nguồn tin được cho là gần gũi với kế hoạch của Apple cũng như một mật độ đậm đặc các tin đồn cận ngày ra mắt iPhone 7 đều có chung nhận định mẫu iPhone năm nay sẽ không có nhiều đột phá, thậm chí về thiết kế tổng quan nó sẽ rất giống mẫu iPhone 6s.

iPhone 7 được cho là sẽ chỉ có một chút thay đổi nhỏ, chẳng hạn như về ăngten hay đáng kể hơn là việc chia tay jack cắm tai nghe chuẩn 3,5mm truyền thống và có thể sẽ được trang bị thêm tính năng chống thấm nước./. 

Việt Đức/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích