Tiếng Việt | English

20/11/2020 - 20:19

Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều ngày 20/11, Trường Cao đẳng Long An tổ chức Họp mặt - tọa đàm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020.

Các cá nhân được khen thưởng nhân buổi họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi họp mặt, đại diện trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhân ngày 20/11; ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo và ngày Nhà giáo Việt Nam; báo cáo tình hình dạy và học của trường. Theo đó, Trường Cao đẳng Long An có 4 cơ sở gồm: Cơ sở chính, cơ sở Đồng Tháp Mười, cơ sở Cần Giuộc và Cơ sở Đức Hòa.

Hiện nay, trường có 283 cán bộ, nhân viên và giáo viên, với 5 phòng chuyên môn và 7 khoa. Những năm qua chất lượng giảng dạy của trường không ngừng nâng lên, học sinh - sinh viên ra trường có việc làm trên 99%.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo đang công tác tại Trường Cao đẳng Long An

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Đại Tánh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo đang công tác tại các cở sở giáo dục nghề nghiệp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời đề nghị trường tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo nghề theo địa chỉ, doanh nghiệp góp phần cũng tỉnh nhà hoàn thành chương trình đột phá của Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An nhiệm kỳ 2020-2025 là Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp và nông nghiệp của tỉnh.

Dịp này nhiều cá nhân, doanh nghiệp được nhận giấy khen của trường vì có nhiều đóng góp xuất sắc trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp./.

Lê Ngọc

 

Chia sẻ bài viết