Tiếng Việt | English

22/03/2022 - 17:53

Hùng Dũng tuyên bố đanh thép trước trận đấu với ĐT Oman

Đội trưởng Hùng Dũng tuyên bố, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng trước ĐT Oman ở lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

19h ngày 24/3, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Oman trên sân Mỹ Đình Trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của “Những ngôi sao vàng” tại vòng loại thứ 3 nên thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành chiến thắng.


Hùng Dũng và các đồng đội ở ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Oman (Ảnh: AFC).

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, đội trưởng Hùng Dũng cho biết: “Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ mạnh, nhưng ĐT Việt Nam luôn đặt mục tiêu giành điểm số. ĐT Oman có những cầu thủ giàu tốc độ và sức mạnh, nhưng chúng tôi cũng có điểm mạnh của mình, đặc biệt là khi được sự cổ vũ của khán giả. Đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 nên chúng tôi muốn mang niềm vui về cho người hâm mộ”.

Hùng Dũng cho rằng: “Ở vòng loại thứ 3 đối thủ nào cũng mạnh và có đẳng cấp hàng đầu châu Á nên dù ĐT Việt Nam có thi đấu hết sức như thế nào thì cũng khó thu hẹp khoảng cách. Nhưng đối thủ là người thầy tốt nhất và đối thủ càng mạnh thì càng học hỏi được nhiều”.

Tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC khẳng định, dù ĐT Việt Nam đã không còn cơ hội giành vé đi tiếp, nhưng những trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 3 vẫn rất bổ ích với “Những ngôi sao vàng” để tích lũy kinh nghiệm, hướng tới những mục tiêu trong tương lai.

Hùng Dũng cũng chia sẻ về mục tiêu giành vé dự VCK World Cup khi số đội được nâng lên 48, nhưng tiền vệ này thừa nhận, không chỉ Việt Nam mà rất nhiều đội bóng ở khu vực, châu lục cũng muốn giành vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nên nhiệm vụ không dễ dàng gì./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết