Tiếng Việt | English

20/02/2017 - 15:16

Hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Bến Lức, tỉnh Long An tích cực triển khai nhiều hoạt động nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, rèn luyện kỹ năng giao tiếp,… hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

Thực hiện phương châm “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ” trong cán bộ, viên chức, người lao động, Trung tâm Y tế huyện tiến hành nhiều nội dung: Thiết lập đường dây nóng, hộp thư góp ý nhằm tiếp nhận, xử lý kịp thời các ý kiến phản ánh của người dân,…

Tận tình chăm sóc bệnh nhân

Trung tâm còn nâng cấp khu điều trị nội trú, với các buồng bệnh tiện nghi, thoáng mát và sắp xếp khu khám bệnh liên hoàn, giúp người bệnh thuận tiện, đỡ mất thời gian di chuyển hơn, thành lập Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ, Tổ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ Khoa khám bệnh, cũng như phát động thi đua, khen thưởng và có hình thức xử lý vi phạm kỷ luật theo quy định.

Năm 2016, Trung tâm điều trị nội trú 11.595 lượt người với tổng số ngày điều trị gần 71.000 ngày. Công suất sử dụng giường bệnh đạt trên 120% . Số người đi khám tại các trạm y tế xã luôn ổn định, gần 41 ngàn lượt người đến khám và điều trị. Phòng khám khu vực Gò Đen có 1.444 người điều trị nội trú với trên 8.400 ngày điều trị,...

Để duy trì và phát huy những nỗ lực cùng với kết quả trên, Trung tâm Y tế huyện Bến Lức đang thực hiện tốt những nội dung đã triển khai và tiếp tục tranh thủ sự quan tâm đầu tư của cấp trên, nhằm nâng cấp hoàn thiện cơ sở, đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết