Tiếng Việt | English

26/03/2016 - 19:52

ILDEX Việt Nam 2016

ILDEX Việt Nam 2016 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Chăn nuôi, Sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản khai mạc sáng ngày 23-3-2016 tại TP.HCM; Các chuyên gia ngành chăn nuôi và các công ty tham dự triển lãm đều nhận định rằng triển lãm ILDEX Vietnam là điểm hẹn tốt cho các hoạt động kinh doanh quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trên thế giới. Đối với ngành nuôi trồng thủy sản, trong 3 năm tới, với sự gia tăng dân số, nhu cầu của cả thế giới đây là cơ hội tuyệt vời cho các trang trại nuôi trồng thủy sản của Việt Nam.

ILDEX Việt Nam là điểm hẹn để ngành chăn nuôi Việt Nam thu hút đầu tư nhiều hơn, thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới, tiếp tục hỗ trợ các đơn vị trong ngành phát triển hơn so với năm trước. ILDEX Việt Nam 2016 là nơi các doanh nghiệp trong ngành tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới; gặp gỡ, trao đổi với khách hàng mới và những người mua tiềm năng.

Triển lãm ILDEX thu hút khoảng 9.000 khách tham quan thương mại, trong đó ước tính 70% là khách nội địa và 30% khách quốc tế. Có 210 doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế tham gia trưng bày, trong đó có 30 đơn vị lần đầu tham gia triển lãm và cũng là lần đầu vào thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của triển lãm năm nay là 3 khu gian hàng quốc gia của Mỹ, Pháp và Hàn Quốc.

Triển lãm còn có sự tham gia của nhiều công ty phụ gia thức ăn chăn nuôi, thiết bị chăn nuôi, sức khỏe vật nuôi, di truyền sinh sản vật nuôi và các đơn vị trong ngành chế biến thịt.

Đây là điểm hẹn lý tưởng để kết nối các nước CLMV (Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam). “KEY BUYERS - Những người mua chủ chốt từ thị trường các nước CLMV cũng đã được ban tổ chức ILDEX mời đến tham dự triển lãm” - Ông Chinakit Viphavakit – Giám đốc Dự án của Công ty VNU Exhibition Asia Pacific (nhà tổ chức triển lãm) cho biết.

Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của Bộ NN&PTNT Việt Nam, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Những người chăn nuôi và các nhà chuyên môn Việt Nam sẽ có cơ hội được tham dự các buổi hội thảo chuyên ngành về kỹ thuật và công nghệ mới, chính sách, định hướng phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong giai đoạn đầy thử thách hiện nay. Chương trình hội thảo phong phú và mang tính chuyên môn cao trong suốt 3 ngày là điểm mạnh của triển lãm năm nay.

Thông qua triển lãm thương mại quốc tế để thúc đẩy thị trường chăn nuôi phát triển và thu hút đầu tư nhiều hơn vào thị trường Việt Nam./.

Hoàng Thảo

Chia sẻ bài viết