Tiếng Việt | English

13/12/2015 - 05:42

Jennifer Phạm, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh... tranh tài Bước nhảy hoàn vũ

Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Khánh My, Trang Pháp, Hồng Quế, MLee… sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7, sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 30-1-2016.

 

Các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ năm nay cùng các bạn nhảy là vũ công nước ngoài - Ảnh Minh Trang.

Chiều 12-12 tại TP.HCM, các thí sinh mùa thứ 7 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 có buổi ra mắt truyền thông với 12 nghệ sĩ nổi tiếng chính thức nhận lời trở thành thí sinh của chương trình: hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Lâm Chi Khanh, người mẫu Khánh My, ca sĩ Trang Pháp, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ MLee, diễn viên Vũ Ngọc Anh, diễn viên Diệu Nhi, siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (nhóm 365) và diễn viên Thuận Nguyễn.

Có thể nói so với những năm trước, dàn thí sinh nữ của năm nay được đánh giá là áp đảo và chiếm ưu thế mạnh hơn hẳn nam với số lượng 9/12 thí sinh tham gia là nữ, lại là những người mẫu, hoa hậu, diễn viên có ngoại hình đẹp.

Mọi năm Bước nhảy hoàn vũ đều được mua bản quyền từ chương trình Dancing with the stars, riêng năm nay phiên bản mới được mua bản quyền từ Vip Dance của Time Symphony – Anh Quốc.

Theo đại diện của Đài truyền hình VN, sự thay đổi này là nhằm cập nhật nhanh nhất những chương trình giải trí mới đang được quan tâm trên thế giới nhằm thoả mãn nhu cầu của khán giả xem đài. Các thí sinh sẽ có 10 tuần thi với những thử thách gai góc và đòi hỏi kĩ thuật nhảy múa chuyên nghiệp hơn.

Ngay trong ngày giới thiệu, dàn thí sinh ngôi sao đã “chiêu đãi” người xem thành quả tập luyện gần một tháng qua của họ để chuẩn bị cho chương trình lần này.

Người mẫu Hồng Quế thậm chí chia sẻ cô đã phải…đổ máu trên sàn tập vì nhảy chưa bao giờ là sở trường của cô gái này.

Cho đến thời điểm này, bộ tứ giám khảo của chương trình vẫn đang là một ẩn số bởi BTC muốn gây bất ngờ cho người xem vào phút chót.

Bước nhảy hoàn vũ 2016 chính thức ghi hình vào ngày 9-1 và lên sóng VTV3 vào 21g mỗi tuần bắt đầu từ ngày 30-1. Năm nay tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 1,5 tỉ đồng./.

Nguồn: Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết