Tiếng Việt | English

13/11/2021 - 08:04

Jorginho đá hỏng 11m, Italia nhọc nhằn cầm hòa Thụy Sĩ

Jorginho sút hỏng 11m, Italia nhọc nhằn giành 1 điểm trước Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra sáng nay 13/11.

Italia tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà tại lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Mancini đã nhập cuộc không tốt.

Nhà vô địch EURO 2020 đã để Thụy Sĩ chơi lấn lướt và có bàn mở tỉ số ở phút 11 do công của Silvan Widmer sau cú sút xa rất đẹp mắt. Sau bàn mở tỉ số, Thụy Sĩ có có hàng loạt cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng không tận dụng thành công.

Thụy Sĩ nhập cuộc rất tốt và có bàn mở tỉ số sớm (Ảnh: Getty).

Thụy Sĩ nhập cuộc rất tốt và có bàn mở tỉ số sớm (Ảnh: Getty).

Sau khoảng 20 phút để Thụy Sĩ chơi áp đảo, Italia mới dần làm chủ được trận đấu và gây sức ép ngược trở lại đối thủ. Phút 22, Barella có cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn gỡ hòa, nhưng cầu thủ này đã không đánh bại được Sommer trong pha đệm bóng cận thành.

Phút 36, Italia được hưởng quả phạt trực tiếp chếch bên cảnh trái theo hướng tấn công, Insigne có pha treo bóng rất khó chịu để Di Lorenzo đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đây là pha bóng mà thủ thành Sommer đã ra vào chưa hợp lý.

Jorginho sút hỏng 11m đáng tiếc (Ảnh: Getty).

Jorginho sút hỏng 11m đáng tiếc (Ảnh: Getty).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Italia và Thụy Sĩ chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Những cơ hội ghi bàn đã đến với cả hai đội, nhưng đều bị bỏ lỡ. Phút 86, Berardi bị hậu vệ Thụy Sĩ đẩy ngã trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Italia hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Jorginho lại sút bóng đi vọt xà, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

Chung cuộc, Italia bị Thụy Sĩ cầm hòa với tỉ số 1-1. Với kết quả này, Italia và Thụy Sĩ đều có cùng 15 điểm sau 7 lượt trận, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu tại bảng C, hơn đội đứng sau là Bulgaria tới 7 điểm./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết