Tiếng Việt | English

27/10/2017 - 17:06

Jose Mourinho thúc giục các học trò, quyết đánh bại Tottenham

Sau trận thua mất mặt 1-2 trước Huddersfield, huấn luyện viên Jose Mourinho của Manchester United đang rất quyết tâm đánh bại Tottenham ở trận đấu cuối tuần này.

Jose Mourinho muốn các học trò phải đánh bại Tottenham ở trận đấu cuối tuần này. (Nguồn: Getty)

Trong buổi tập mới nhất của Man United, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thúc dục các học trò tập trung và tránh mắc lại những sai lầm trong trận đấu với Huddersfield.

“Hãy chứng minh cho tôi thấy các bạn là những chiến binh thực sự trong trận đấu với Tottenham" - Mourinho nhắc nhở các học trò.

Trước đó, huấn luyện viên Mourinho cũng không giấu ý định để M.U chơi tốc độ cao ở trận đấu sắp tới: “Sau thất bại trước Huddersfield, tôi đã chia sẻ với các cầu thủ rằng họ có thể chơi nhanh như trận thắng Swansea. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Tottenham dù đây không phải nhiệm vụ dễ dàng."

Trận đấu giữa M.U và Tottenham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 28/10 (giờ Việt Nam).

Hiện M.U đang kém đội bóng cùng thành phố là Manchester City 5 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu nhận thất bại trong trận đấu này "Quỷ đỏ" có thể sẽ bị Man Xanh bỏ xa hơn nữa và mất vị trí thứ 2 vào chính tay Tottenham./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết