Tiếng Việt | English

11/01/2016 - 10:29

Juventus thắng trận thứ chín liên tiếp 

Rạng sáng 11-1, ở trận đấu muộn vòng 19 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đá bại Sampdoria 2-1 trên sân Stadio Luigi Ferraris để nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số chín.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Sampdoria. Ảnh: Reuters

Video clip trận Sampdoria thua Juventus 1-2. Nguồn: Youtube

Juventus nhập cuộc mạnh mẽ và sớm vượt lên nhờ công tiền vệ Paul Pogba (phút 17) với một pha xoay người dứt điểm hóc trong vòng cấm sau đường chuyền của Bonucci.

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục chiếm ưu thế và cách biệt được nhân đôi cho “Bà đầm già” ở đầu hiệp 2 với pha xỉa bóng về góc xa của tiền vệ Sami Khedira sau đường chọc khe của Paulo Dybala.

Không còn gì để mất, Sampdoria dồn đội hình lên tấn công nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công tiền đạo Cassano ở phút 64.

Đây là trận thắng thứ 9 liên tiếp của Juventus kể từ đầu tháng 11-2015. Với ba điểm giành được, Juventus vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 39 điểm, kém đội đầu bảng Napoli hai điểm./.

Napoli soán ngôi đầu bảng của Inter Milan

Ở trận đấu trước đó, Napoli tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng đậm 5-1 ngay trên sân của Frosinone.

Các bàn thắng của Napoli được ghi do công Raul Albiol (20’), Gonzalo Higuain (30’ pen, 60’), Marek Hamsik (59’) và Manolo Gabbiandini (72’). Bàn thắng danh dự của Frosinone được ghi do công Sammarco ở phút 82.

Thắng trận này, và cùng với việc Inter Milan bất ngờ để thua 0-1 trên sân nhà trước Sassuolo, Napoli đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 41 điểm, hơn Inter Milan hai điểm.

 H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết