Tiếng Việt | English

26/07/2021 - 16:03

Kênh hội nghị trực tuyến các điểm cầu thuộc Viettel Long An và Metfone Campuchia có chất lượng đường truyền tốt

Chiều 26/7, Sở Thông tin và Truyền thông Long An phối hợp tổ chức kiểm tra chất lượng kênh hội nghị trực tuyến các điểm cầu thuộc Viettel Long An và Metfone Svay Rieng, Metfone Prey Veng, Campuchia.

Điểm cầu tại Metfone Svay Rieng, Campuchia

Kênh hội nghị trực tuyến là một trong các giải pháp hiệu quả giúp tỉnh Long An kết nối với 2 tỉnh Svay Rieng và Prey Veng (Campuchia) để trao đổi thông tin một cách nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài.

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Metfone, Campuchia là các đơn vị được lựa chọn cung cấp dịch vụ. Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã tiến hành rà soát giải pháp kết nối của các đơn vị cung cấp dịch vụ, đánh giá các phương án thiết lập kênh dựa trên các tiêu chí chất lượng, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn thông tin.

Điểm cầu Viettel Long An

Qua kiểm tra, kênh hội nghị trực tuyến các điểm cầu thuộc Viettel Long An và Metfone Svay Rieng, Metfone Prey Veng có chất lượng đường truyền tốt. Phòng họp tại các điểm cầu được trang bị đầy đủ thiết bị, sẵn sàng phục vụ.

Được biết, điểm cầu tỉnh Long An có thể kết nối với điểm cầu 2 tỉnh Svay Rieng, Prey Veng; kết nối với điểm cầu các huyện thuộc 2 tỉnh Svay Rieng, Prey Veng; kết nối đồng thời với điểm cầu 2 tỉnh và các điểm cầu huyện thuộc tỉnh Svay Rieng hoặc Prey Veng.

Hiện phương án chỉ thực hiện kênh hội nghị trực tuyến ở cấp tỉnh, khi triển khai có hiệu quả sẽ từng bước mở rộng đến cấp huyện./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích