Tiếng Việt | English

05/07/2020 - 15:42

Kết quả bóng đá: Manchester United giành chiến thắng hủy diệt

Manchester United tiếp tục khiến cuộc đua tốp 4 Premier League mùa này trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có chiến thắng đậm 5-2 trước AFC Bournemouth ở vòng 33.

Manchester United tiếp tục thi đấu ấn tượng và giành được chiến thắng tưng bừng 5-2 trong cuộc tiếp đón AFC Bournemouth ở vòng 33 Premier League.

Mason Greenwood (cú đúp), Marcus Rashford, Anthony Martial và Bruno Fernandes đã thay nhau lập công để giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, sau khi lần lượt đánh bại Sheffield United và Brighton & Hove Albion cùng với tỷ số 3-0.

Với chiến thắng đậm này, Manchester United đang có trong tay 55 điểm, nhưng chưa thể leo lên tốp 4 khi mà cả Leicester và Chelsea cùng giành chiến thắng.

Ở vòng đấu này, Leicester đã vượt qua Crystal Palace 3-0, nhờ các bàn thắng của Kelechi Iheanacho và Jamie Vardy (cú đúp).

Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Watford. (Nguồn: DM)

Trong khi đó, Chelsea cũng đã đánh bại Watford với ba bàn không gỡ. Olivier Giroud, Willian và Ross Barkley là những người đã lập công cho The Blues.

Với những gì đang diễn ra, cuộc đua tốp 4 Premier League đang diễn ra kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Leicester đang xếp thứ 3 với 58 điểm, nhưng cũng chỉ hơn Chelsea đúng 1 điểm trong khi M.U có 55 điểm.

Cũng ở vòng đấu này, Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh Wolverhampton./.

Kết quả vòng 33 Premier League

Norwich City - Brighton & Hove Albion 0-1
Leicester City - Crystal Palace 3-0
Manchester United - AFC Bournemouth 5-2
Wolverhampton - Arsenal 0-2
Chelsea - Watford 3-0

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết