Tiếng Việt | English

20/10/2021 - 11:33

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/10: Liverpool thắng tranh cãi, Dortmund thua sốc

Kết quả bóng đá Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/10, Liverpool thắng tranh cãi Atletico Madrid, Dortmund thua sốc Ajax với tỉ số 0-4.

Đêm qua và rạng sáng nay (20/10) đã diễn ra lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League (Cúp C1 châu Âu) 202/2022. Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ là màn so tài của Atletico Madrid với Liverpool trên đất Tây Ban Nha.

Ở trận đấu này, Liverpool bất lợi khi thi đấu trên sân khách, nhưng đại diện của nước Anh đã nhập cuộc rất hứng khởi và sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 8 sau pha ghi bàn tuyệt đẹp của tiền đạo Mohamed Salah.


Salah tiếp tục ghi bàn cho Liverpool (Ảnh: Reuters).

Chưa dừng lại ở đó, đúng 5 phút sau, sự hớ hênh của hàng thủ bên phía Atletico Madrid tạo điều kiện cho Naby Keïta tung cú dứt điểm từ xa đẹp mắt ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện đến từ nước Anh.

Những tưởng dẫn trước 2 bàn từ sớm thì Liverpool sẽ dễ đá hơn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Phút 20, Antoine Griezmann ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau đường chuyền của Koke. Đến phút 34, Antoine Griezmann tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Mặc dù tỏa sáng với cú đúp, nhưng Antoine Griezmann là người gây họa, khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 52 sau một pha vào bóng cao chân với Firmino. Do chơi thiếu người nên Atletico Madrid bị Liverpool ép sân nghẹt thở ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu.


Griezmann vào bóng thô bạo khiến anh nhận thẻ đỏ (Ảnh: Reuters).

Phút 76, Hermoso phạm lỗi với Jota trong vòng cấm địa, trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã cho Liverpool hưởng phạt đền. Các cầu thủ Atletico Madrid phản ứng quyết liệt, nhưng không thay đổi được quyết định. Trên chấm 11m, Mohamed Salah ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

Kịch tính đến ở phút 81, khi Jota có tác động khiến Giménez ngã trong vòng cấm. Ban đầu trong tài cho Atletico Madrid hưởng 11m, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã rút lại quyết định của mình, điều này khiến BHL cũng như các cầu thủ Atletico Madrid khá phẫn nộ.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 3-2 trước Atletico Madrid. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Klopp có 9 điểm/3 trận đấu dẫn đầu bảng B, trong khi Atletico Madrid vẫn có 4 điểm, tạm đứng vị trí thứ 2.

Nếu như Atletico Madrid thua cay đắng trước Liverpool thì đại diện còn lại của thành Madrid thi đấu trong ngày hôm nay là Real Madrid lại hưởng trọn niềm vui khi làm khách trên đất Ukraine.


Real Madrid thắng đậm Shakhtar (Ảnh: Reuters).

Với sự tỏa sáng của Vinicius Junior (2 bàn), Rodrygo (1 bàn), Benzema (1 bàn) và 1 pha phản lưới của hậu vệ Shakhtar, Kền kền trắng đã giành chiến thắng 5-0 trước đối thủ. Chiến thắng này giúp Kền kền trắng có 6 điểm/3 trận đấu, bằng với Sheriff, đội thua 1-3 trước Inter Milan ở lượt trận này. Trong khi đó, Shakhtar có 1 điểm đứng cuối bảng D.

Borussia Dortmund là đội gây thất vọng lớn nhất ở lượt trận diễn ra sáng nay khi thua sốc 0-4 trên sân của Ajax. Thất bại này khiến đại diện của nước Đức đứng thứ 2 bảng B với 6 điểm, kém Ajax 3 điểm.

Kết quả một số trận đấu còn lại diễn ra đêm qua và rạng sáng nay như sau:  Club Brugge 1-5 Man City, Besiktas 1-4 Sporting CP, Paris SG 3-2 Leipzig, FC Porto 1-0 AC Milan và Inter Milan 3-1 Sheriff./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết