Tiếng Việt | English

21/10/2021 - 06:23

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 21/10: Juventus, Bayern và MU cùng thắng

Kết quả bóng đá Cúp C1 châu Âu hôm nay 21/10, Juventus, Bayern Munich hay Villarreal đều có chiến thắng quan trọng.

Sáng nay (21/10), các sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra các trận đấu ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League (Cúp C1 châu Âu). Hai đội bóng có chiến thắng đậm nhất trong ngày thi đấu hôm nay là Chelsea và Bayern Munich.

Chelsea với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn đã dễ dàng đánh bại Malmo với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, The Blues phải trả giá đắt khi Lukaku và Timor Werner dính chấn thương.


Chelsea thắng đậm Malmo (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, Bayern trong chuyến làm khách trên sân của Benfica tiếp tục thi đấu ấn tượng. Sau khi bị cầm chân 0-0 trong hiệp 1, Hùm xám xứ Bavaria đã ghi liền 4 bàn thắng ở hiệp 2 để giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Một đội bóng khác cũng ghi được 4 bàn thắng trong ngày thi đấu hôm nay là Villarreal. Tàu ngầm vàng dù phải làm khách, nhưng đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Young Boys để leo lên vị trí thứ 3 bảng F.

Cũng tại bảng F, MU đã có màn lội ngược dòng khó tin trước Atalanata. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, nhưng Quỷ đỏ đã lột xác hoàn toàn ở hiệp 2, ghi liền 3 bàn thắng do công của Rashford, Maguire và Ronaldo để thắng 3-2.


Ronaldo tỏa sáng giúp MU giành chiến thắng (Ảnh: Reuters).

Một ông lớn khác của bóng đá châu Âu cũng có chiến thắng trong loạt trận thứ 3 là Juventus. Bà đầm già thành Turin đã gặp vô vàn khó khăn ở chuyến làm khách trên sân của Zenit St. Petersburg, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Dejan Kulusevski ở phút 86, đại diện của Italia đã giành trọn 3 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác diễn ra đêm qua 20/10 và rạng sáng nay 21/10 như sau: Lille 0-0 Sevilla, Salzburg 3-1 Wolfsburg và Barcelona 1-0 Dinamo Kyiv./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết