Tiếng Việt | English

08/01/2018 - 16:58

Kết thúc Giải bóng đá HHSXTL: TTK đoạt chức vô địch

Giải bóng đá Hiệp hội sản xuất thanh long (HHSXTL), cúp mừng xuân Mậu Tuất lần thứ I – 2018 khởi tranh ngày 16/12/2017, sau hơn ba tuần diễn ra sôi nổi, chiều ngày 07/01/2018, giải kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về TTK (tỉnh Tiền Giang).

An Hưng Nông (áo đỏ) dù thi đấu hơn người nhưng vẫn thất thủ trước TTK. Ảnh: Anh Tuấn

Dưới sự điều khiển của nữ trọng tài FIFA Trương Thị Lệ Trinh, trận chung kết diễn ra rất kịch tính giữa hai đội mạnh nhất giải là An Hưng Nông và TTK. Phút thứ 42, đội trưởng của TTK là Phạm Anh Tuấn nhận đủ hai thẻ vàng, đành phải rời sân nhìn đồng đội thi đấu thiếu người trước An Hưng Nông.

Tuy nhiên, ưu thế bất ngờ nghiêng về đội thi đấu có 10 người trên sân là TTK, khi Nguyễn Văn Thuận Lợi có bàn mở tỷ số ở phút thứ 55. Chưa hết, đúng 20 phút sau Trần Quốc Thông của TTK tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận chung kết, giúp TTK trở thành nhà vô địch đầu tiên của Giải bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Long An và HHSXTL phối hợp tổ chức.

Với danh hiệu này, TTK nhận cúp, cờ và phần thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra, cầu thủ Trần Quốc Thông (số 19) của TTK đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ban Tổ chức trao giải nhì cho An Hưng Nông với cờ và phần thưởng 6 triệu đồng. Trước đó, 2 đội Khánh Nguyên và Nhật Ý FC do thua trong trận bán kết đã nhận giải đồng hạng 3 với cờ và phần thưởng 3 triệu đồng./.

                                                                                        Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết