Tiếng Việt | English

19/03/2021 - 06:19

Khai mạc, bốc thăm ghép cặp cho ngày thi đấu thứ nhất giải VGA UNION CUP tranh Cúp VietNam Airlines 2021

Chiều 18/3, tại West Lakes Golf & Villas thuộc xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, diễn ra lễ khai mạc và ghép cặp thi đấu lượt ra quân đầu tiên nội dung fourball, foursome của giải golf VGA Union tranh Cúp VietNam Airlines 2021. Giải do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp VGS Event tổ chức, diễn ra trong 3 ngày từ 19 đến 21/3/2021.

Hai đội thi đấu ra mắt tại lễ khai mạc

Đây là ngày hội tranh tài của các golfer single handicap hàng đầu tại 2 miền Nam-Bắc. Đây là mùa giải thứ 5. 4 mùa giải trước đó thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ golf tại Việt Nam.  

Các cặp thi đấu ra mắt đội hình thi đấu với nhau

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Trưởng Ban tổ chức - Lê Hùng Nam cho biết, năm 2021 là năm đầu tiên VGA Union Cup chính thức chuyển sang mốc 2 năm một lần. Đặc biệt, giải đấu là sự kiện mở màn mùa giải mới của Hiệp hội Golf Việt Nam mang tên Vietnam Airlines Amateur Series.

VGA Union Cup là giải đấu phong trào đồng đội hấp dẫn, quy tụ những vận động viên xuất sắc đến từ hai miền Nam-Bắc. Các vận động viên tại đây sẽ không thi đấu vì thành tích riêng mà thi đấu vì màu cờ sắc áo, niềm tin gửi gắm từ đồng đội, người thân và hàng trăm nghìn người hâm mộ trên cả nước.

Sau lễ khai mạc, 2 đội ra mắt đội hình và tiến hành bốc thăm, xếp cặp thi đấu nội dung fourball và foursome trong ngày đầu tiên 19/3./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích