Tiếng Việt | English

03/03/2017 - 10:12

Khai mạc Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục năm 2017

Sáng ngày 03/3, tại Trường THPT Tân An, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục năm 2017.


Các đội bóng tham dự Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục năm 2017

Tham gia giải lần này có 8 đội bóng đến từ Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố: Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, Châu Thành, Đức Huệ, Cần Đước, Đức Hòa, TP.Tân An và đội liên trường (Trường THPT Tân Thạnh và Trường THCS&THPT Hậu Thạnh Đông).

Các đội bóng được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn 4 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng chung kết.


Trận đấu giữ 2 đội Châu Thành (áo đỏ) và TP.Tân An

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Long An - Huỳnh Thị Huệ cho biết: Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục tỉnh Long An năm 2017 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, động viên toàn thể công chức ngành giáo dục tăng cường rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn của ngành và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đồng chí, đồng nghiệp, giữa các đơn vị ngành Giáo dục trên địa bàn, tạo sân chơi bổ ích để các đơn vị giao lưu học hỏi lẫn nhau, tích lũy kinh nghiệm để tham gia các giải thi đấu khác.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng chia 2 bảng thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu thân thiện. Đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đã đến sân theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng.

Dự kiến, các trận chung kết sẽ được tổ chức vào chiều ngày 04/3/2017./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích