Tiếng Việt | English

20/06/2019 - 09:16

Khai mạc Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam

Chiều 19/6, tại Đoàn Văn công Quân khu 9, TP.Cần Thơ, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) tổ chức Lễ khai mạc Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam cho các Đội tuyên truyền lưu động khu vực đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh, thành phố lân cận năm 2019.

Thứ trưởng Bộ TTTT - Hoàng Vĩnh Bảo, Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ - Dương Tấn Hiển cùng 14 tỉnh, thành phố tham dự.

Thứ Trưởng Bộ TTTT - Hoàng Vĩnh Bảo và Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ - Dương Tấn Hiển tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thi

Đây là đầu tiên, Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam được tổ chức nhằm triển khai thực hiện Quyết định số 930/QĐ-TTg ngày 28/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam giai đoạn 2018-2020 và Quyết định số 24/QĐ-BTTTT ngày 08/01/2019 của Bộ TTTT về việc phê duyệt Kế hoạch và giao nhiệm vụ triển khai thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam năm 2019.

Hội thi được diễn ra trong 3 ngày (từ 19-21/6) với sự tham gia của 14 tỉnh, thành phố: An Giang, Bạc Liêu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Dương, TP.Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang và Vĩnh Long.

Xe tuyên truyền cổ động của tỉnh Long An tham gia hội thi

Tỉnh Long An tham gia hội thi với 4 nội dung gồm thi các Đội tuyên truyền lưu động; triển lãm ảnh; lễ ra quân, diễu hành xe cổ động và phát thanh viên cơ sở. Nội dung các chương trình tham gia hội thi được chuẩn bị chu đáo, bảo đảm đúng định hướng và thể lệ hội thi, dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, thành phần tham gia đúng số lượng và hiệu quả tuyên truyền cao.

Hội thi là dịp để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm những cách thức thông tin, tuyên truyền phù hợp và có hiệu quả đối với việc bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo./.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết