Tiếng Việt | English

16/06/2019 - 13:45

Khảo sát tiến độ đầu tư Dự án Khu thương mại tại huyện Thạnh Hóa

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Long An – Lê Minh Đức có cuộc làm việc với Công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ Thu Ngân về tiến độ đầu tư Dự án Khu thương mại tại huyện Thạnh Hóa.

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Long An – Lê Minh Đức khảo sát tiến độ đầu tư Dự án Khu thương mại tại huyện Thạnh Hóa

Dự án Khu thương mại tại huyện Thạnh Hóa (bao gồm trạm dừng chân, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh xăng dầu,…) được chủ đầu tư khởi công từ tháng 02/2019, đến giữa tháng 4/2019 đã cơ bản hoàn thành 60% cho khu vực bán hàng nông sản. Khu vực được xây dựng khang trang và hiện có 110 lô, sạp với 70 hộ tiểu thương vào đây buôn bán ổn định.

Hiện, nhà đầu tư đang xây dựng khu vực giết mổ để bảo đảm vệ sinh môi trường, tính mỹ quan cho nơi mua bán. Các hạng mục khác cũng đang được khẩn trương thi công.

Đây là nơi lâu nay buôn bán các nông sản được trồng trong vùng và chim, chuột, rắn khá nổi tiếng trong khu vực. Vì vậy, trong cuộc làm việc, đoàn yêu cầu chủ đầu tư có nội quy quản lý hoạt động của chợ, nhất là từng hộ kinh doanh có cam kết không bán các loài động vật cấm, không được treo hoặc bày bán các loài chim đã nhổ lông gây phản cảm đối với du khách.

Việc cam kết này cần thực hiện ngay và kiên quyết xử lý, không cho phép kinh doanh nếu tiểu thương vi phạm. Các ngành liên quan cần vào cuộc để hỗ trợ, hướng dẫn nhà đầu tư trong việc xây dựng nơi đây trở khu thương mại lịch sự, văn minh, thu hút du khách./.

Phú Nhuận

Chia sẻ bài viết