Tiếng Việt | English

05/04/2016 - 01:35

Khởi tố nghi can đâm chết bạn nhậu chỉ vì 4.000 đồng

Bùi Văn Thiện - 37 tuổi, người dùng kéo đâm chết bạn nhậu chỉ vì mâu thuẫn liên quan việc thiếu 4.000 đồng khi góp trả tiền nhậu đã bị khởi tố về tội giết người.

Bùi Văn Thiện tại cơ quan công an - Ảnh: Văn Thỉnh

Ngày 4-4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre cho biết sau khi điều tra bước đầu, đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Bùi Văn Thiện (37 tuổi, tạm trú phường Phú Khương, TP. Bến Tre) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân bị Thiện dùng kéo đâm chết là ông Nguyễn Văn Xuân - 57 tuổi, ngụ phường Phú Tân, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 15g ngày 26-3, Thiện và ông Xuân rủ nhau nhậu chung với 3 người khác trong một quán nhậu trên đường Nguyễn Huệ, P.Phú Khương, TP Bến Tre.

Đến lúc tính tiền cuộc nhậu, Thiện bị ông Xuân nhắc nhở vì góp còn thiếu 4.000 đồng nên giữa Thiện và ông Xuân xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Được mọi người trong quán can ngăn nhưng cả hai tiếp tục đi ra đường xô xát, đánh nhau.

Bực tức, vì bị ông Xuân đánh và nói xấu, Thiện chạy đến bên chiếc xe gắn máy của mình đang dựng bên kia đường và lấy chiếc kéo để trên giỏ xe rồi quay lại dùng kéo này đâm ông Xuân 2 nhát vào ngực. Ông Xuân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thiện ném kéo xuống đất rồi bỏ chạy bộ về nhà vợ mình cách hiện trường khoảng 100 mét. Khi biết được ông Xuân đã chết, Thiện đến công an phường Phú Khương để đầu thú./.

Hoài Thương - Văn Thỉnh/tuoitre online

Chia sẻ bài viết