Tiếng Việt | English

28/09/2020 - 15:36

Kiểm tra căn nhà hoang ở xã biên giới, phát hiện 7 mô tô không rõ nguồn gốc

Chiều 28/9, thông tin từ Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc phát hiện 7 mô tô để trong căn nhà hoang gần khu vực biên giới nghi là phương tiện do người khác phạm tội mà có. Hiện, số phương tiện này đã được tạm giữ.

Mô tô phát hiện ở căn nhà hoang

Trước đó, trưa cùng ngày, Công an huyện Đức Huệ nhận được tin báo của một người dân, ngụ ở TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương về việc chiếc mô tô loại Vario, có kèm theo biển số bị mất trên địa bàn tỉnh Bình Dương và có định vị đang ở huyện Đức Huệ.

Sau khi nhận nguồn tin, Công an huyện Đức Huệ đã cử trinh sát tuần tra, chốt chặn tại ấp Voi, xã Mỹ Thạnh Tây. Kết quả, các trinh sát phát hiện chiếc xe trên tại một căn nhà hoang. Tiến hành kiểm tra xung quanh khu vực, trinh sát phát hiện thêm 6 mô tô khác còn mới không người trông coi cất giấu trong lùm cây.

Xe cất giấu được che chắn bởi các nhánh cây

Nghi những chiếc xe này là do bị trộm cắp đưa về đây tập kết để đưa sang Campuchia tiêu thụ nên công an đã tiến hành tạm giữ để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ. 

Những năm qua, Công an huyện đã phát hiện, thu giữ nhiều phương tiện mô tô là do các đối tượng trộm cắp mà có đưa qua địa bàn để đưa sang Campuchia tiêu thụ. Qua đó, đã bắt giữ được nhiều đối tượng, tiến hành khởi tố bị can. Đồng thời, các mô tô cũng được xác minh và trao trả lại cho chủ./.

Đức

Chia sẻ bài viết