Tiếng Việt | English

23/06/2016 - 09:34

Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật – Bộ Công an

Kiểm tra công tác đầu tư xây dựng cơ bản tại Công an Long An

Đoàn công tác thuộc Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật (Tổng cục IV) - Bộ Công an do Phó Tổng cục trưởng Tổng cục IV - Trung tướng Bùi Xuân Sơn làm Trưởng đoàn vừa đến kiểm tra công tác đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) và kế hoạch đầu tư XDCB trung hạn từ năm 2016-2020 của Công an tỉnh Long An.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Lê Minh Hùng, Đại tá Nguyễn Văn Đức cùng lãnh đạo Công an các đơn vị liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc

Những năm qua, Công an tỉnh bảo đảm cung cấp kịp thời các trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật phục vụ tốt công tác chiến đấu của toàn lực lượng Công an trong tỉnh; thực hiện tốt công tác quản lý nguồn ngân sách được giao, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; các công trình, dự án XDCB được hoàn thành, đưa vào sử dụng đúng mục đích, tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ có nơi làm việc, sinh hoạt khang trang, sạch đẹp.

Đại tá Lê Minh Hùng báo cáo công tác đầu tư XDCB và kế hoạch đầu tư XDCB từ năm 2016-2020 của Công an tỉnh. Qua đó, nêu lên những kết quả trọng tâm đã đạt trong công tác đầu tư XDCB của Công an các đơn vị, địa phương trong thời gian qua; những hạn chế, nguyên nhân, khó khăn, vướng mắc, hướng khắc phục và những kiến nghị, đề xuất để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Trung tướng Bùi Xuân Sơn đánh giá cao Công an tỉnh trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chủ trương chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và các nguồn lực hỗ trợ của địa phương; công tác hậu cần-kỹ thuật, tài chính có nhiều cải tiến, đổi mới, đáp ứng các yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ đạo Công an tỉnh cần tiếp tục đầu tư, nâng cấp hạ tầng thiết bị kỹ thuật, nhất là hệ thống thông tin liên lạc, tin học, viễn thông, trang thiết bị phục vụ công tác, chiến đấu./.

Thanh Nhung

Chia sẻ bài viết