Tiếng Việt | English

02/11/2017 - 13:51

Kiên Giang: 4 căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng khiến 3 bà cháu tử vong

Vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 1h45 rạng sáng 02/11 tại chợ Thứ 7 thuộc ấp 7 Chợ, xã Đông Thái đã thiêu rụi 4 căn nhà làm 3 người thiệt mạng.

Hiện trường tang hoang sau đám cháy khiến 3 bà cháu tử vong - Ảnh: CTV

Vào thời điểm trên, đám cháy khởi phát ở nhà ông Nguyễn Hữu Đức (kinh doanh đồ sắt) rồi lan sang các nhà bên cạnh.

Nhận được tin báo của quần chúng, đội cảnh sát PCCC-Cứu nạn cứu hộ huyện An Biên đã điều 3 máy bơm cùng 20 chiến sĩ tới hiện trường. Lúc này đám cháy lan nhanh, lửa bùng lên dữ dội trên diện rộng.

Sau đó, lực lượng PCCC công an tỉnh Kiên Giang được tăng cường tới hiện trường phun nước chống lây lan. Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt.

Theo Trung tá Đỗ Quốc Việt - phó trưởng công an huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) cho biết, vụ cháy đã gây hậu quả thương tâm khiến bà Bùi Thị Quắn (60 tuổi) - chủ tiệm vàng - cùng 2 người cháu ruột (14 tuổi và 18 tuổi) tử vong do không kịp thoát ra ngoài.

Trước mắt, lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang và chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại.

Hiện tại chưa ước tính được mức độ thiệt hại cũng như nguyên nhân gây ra vụ cháy được cho là nghiêm trọng nhất từ đầu năm tới nay trên địa bàn tỉnh Kiên Giang./.

Khoa Nam/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết