Tiếng Việt | English

16/02/2018 - 09:39

Kiến Tường: Hân hoan chào xuân mới  

Đất nước đang vào Xuân mới Mậu Tuất 2018. Không khí mùa xuân đang ngập tràn khắp mọi miền của Tổ quốc, lan tỏa đến mọi nhà, đi vào lòng người dân đất Việt, với niềm hân hoan của tết đoàn viên, sum vầy.

Hân hoan chào xuân mới

Có mặt tại điểm bắn pháo hoa trung tâm thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An ghi nhận những hình ảnh trong đêm giao thừa với ước nguyện, kỳ vọng năm mới an khang thịnh vượng, chị Trần Thị Thu Thảo, phường 1, thị xã Kiến Tường cho biết, đây là lần đầu tiên chị xem pháo hoa giao thừa. Mọi người từ mọi nơi đổ về các nẻo đường rất đông, ai cũng vui tươi, thậm chí còn nhường nhau từng chỗ đứng để cùng cảm nhận trọn vẹn khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. 

Hàng ngàn người đổ về thị xã Kiến Tường xem bắn pháo hoa

Tuy nhà ở không xa với điểm bắn pháo hoa nhưng chị Nguyễn Thị Thúy, ấp Ông Nhan Tây, xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường có mặt tại khu vực diễn ra bắn pháo hoa nghệ thuật từ rất sớm, tìm cho mình một vị trí thích hợp để chiêm ngưỡng và cảm nhận không khí mùa xuân vùng biên chuyển mình.

Chị cho biết: "Trước thềm năm mới, ai ai cũng náo nức, rộn ràng. Trong tâm thức người Việt, mùa xuân là mùa đẹp nhất, mùa của hội ngộ, sum họp, mùa của sự khởi đầu và kỳ vọng những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới”

Thời khắc thiêng liêng, trời đất như giao hòa trong đêm 30 tết, người người, nhà nhà đều hi vọng một năm mới an khang, hạnh phúc. Khắp muôn nẻo đường, mọi người dù xa lạ hay thân quen, ai cũng chan hòa, vui vẻ, lòng người như rộn rã cùng nhau chào đón một năm mới vừa sang./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết