Tiếng Việt | English

31/07/2020 - 20:12

Kienlongbank giảm đến 50%/tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 1.300 khách hàng

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, nhằm hỗ trợ một phần khó khăn mà khách hàng đang phải đương đầu với dịch bệnh (dịch Covid-19 và bệnh bạch hầu) và chia sẻ khó khăn với cộng tác viên, Kienlongbank tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng vay trả góp ngày: Giảm đến 50%/tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 1.300 khách hàng đang vay vốn trả góp theo ngày tại Kienlongbank trong vòng 2 tháng, kể từ ngày 01/8/2020 cho đến 30/9/2020.

Kienlongbank giảm đến 50%/tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 1.300 khách hàng đang vay vốn trả góp theo ngày

Khách hàng vay vốn trả góp ngày trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Đắk Lắk sẽ được giảm tiền lãi phải thanh toán lên đến 50% tổng số tiền lãi phải thanh toán, theo điều kiện như sau: Khoản vay vốn trả góp ngày phát sinh từ ngày 25/7/2020 trở về trước và phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc và/hoặc lãi trong khoảng thời gian từ ngày 01/8/2020 đến ngày 31/10/2020.

Chính sách hỗ trợ khách hàng và chia sẻ khó khăn với cộng tác viên đã được Kienlongbank xúc tiến kịp thời, trên cơ sở lắng nghe tâm tư của khách hàng vay trả góp ngày, ý kiến đóng góp của cộng đồng các doanh nghiệp, cộng tác viên. Trong hoàn cảnh cách ly xã hội, tạm dừng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất – thương mại – dịch vụ, kinh tế bị trì trệ thì nhu cầu cấp bách của khách hàng thời điểm này chính là giải quyết khó khăn nợ vay trước mắt.   

Bà Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Đa số khách hàng vay vốn trả góp ngày của Kienlongbank là những người có thu nhập thấp, vừa đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày như bán vé số, chạy xe ôm, bán quán nước, bán quán ăn và buôn bán nhỏ, lẻ,… Trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và bệnh bạch hầu ở nước ta, họ thực sự gặp nhiều khó khăn và rất cần sự hỗ trợ từ nhiều phía. Khi những khách hàng đã gắn kết với Kienlongbank suốt 5, 10 năm, thậm chí 20, 25 năm đang gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống mưu sinh thì Kienlongbank nhận thấy chúng tôi phải hành động để kịp thời chia sẻ khó khăn lúc cấp thiết này!”.

Khách hàng nhận hỗ trợ từ Kienlongbank do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Không dừng lại ở đó, thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của NHNN, Kienlongbank cũng triển khai rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ứng phó với dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long: Giảm lãi suất cho vay đối với các khách hàng hiện hữu có mục đích vay để trồng các loại trái cây; giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng; giảm phí dịch vụ thanh toán liên ngân hàng, giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại do ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn vùng Đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời phát động phong trào tích cực tham gia chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19” thông qua việc nhắn tin ủng hộ, ...  

Để góp phần cùng với Đảng - Nhà nước và toàn dân chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng với các khách hàng hiện hữu, Kienlongbank hy vọng Ngân hàng và khách hàng sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm cam go nhất của năm 2020 và ổn định cuộc sống trong thời gian tới./.

Bích Liên

Chia sẻ bài viết