Tiếng Việt | English

29/04/2020 - 22:15

Lampard thúc sếp Chelsea dốc két chiêu mộ Alaba

Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ đa năng của Bayern Munich - David Alaba.

Đội bóng thành London đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái chất lượng, khi đã liên hệ với Ben Chilwell (Leicester) và Alex Telles (Porto).

David Alaba nằm trong tầm ngắm Chelsea

David Alaba nằm trong tầm ngắm Chelsea

Nhưng theo nhà báo nổi tiếng Guillem Balague, Lampard đang dồn sự chú ý sang David Alaba, dù gần đây anh thường chơi ở vị trí trung vệ trong màu áo Hùm xám.

Frank Lampard vốn rất thích phong cách chơi bóng và sự đa năng của Alaba. Cầu thủ 27 tuổi này cũng sở hữu cả kho kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Guillem Balague nói: "Có một cái tên nếu xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng thì Chelsea sẽ rất thích là Alaba.

Đây là mẫu cầu thủ đa năng sẽ sẽ phù hợp với tiêu chí mà Frank Lampard đưa ra. David Alaba có thể chơi trên hàng tiền vệ, đá hậu vệ cánh trái, hoặc thậm chí ở trung vệ.

Sẽ rất thú vị nếu thấy Alaba thử sức trong môi trường Ngoại hạng Anh. Pep Guardiola cũng từng rất khoái cậu học trò cũ".

Hợp đồng giữa Alaba và Bayern sẽ kết thúc hè tới, càng làm dấy lên những tin đồn anh sẽ rời sân Allianz Arena để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Ngoài Chelsea, hàng loạt ông lớn khác khắp châu Âu như Juventus, Real Madrid, Barcelona và Manchester City cũng quan tâm đến David Alaba./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết