Tiếng Việt | English

01/07/2016 - 20:28

Lần đầu tiên Việt Nam có Cổng thông tin giải trí Disney

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một cổng thông tin chuyên phục vụ độc giả các games, ứng dụng khác với chất lượng cao và có bản quyền.

Đây là cổng thông tin Disney do MobiFone phối hợp cùng Công ty Walt Disney Đông Nam Á thực hiện. Với cổng thông tin giải trí Disney, người dùng có thể tham gia thế giới của Disney thông qua các nội dung số bản quyền từ Disney, Pixar, Marvel, Star Wars. Đây là các ứng dụng có bản quyền lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam của một trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Giới thiệu Cổng thông tin giải trí Disney
Cổng thông tin giải trí Disney cung cấp các nội dung có bản quyền, chất lượng cao của Disney cho các thuê bao MobiFone như game, ứng dụng, sách điện tử (e-book) và các nội dung giải trí khác. Nhiều game trên di động rất nổi tiếng như “Where is my water”, “Frozen Free Fall” và loạt sách điện tử (e-book) song ngữ Anh – Việt như Đi tìm Nemo, Người đẹp và Quái thú, 101 Chú Chó Đốm..., sẽ mang lại một sân chơi lành mạnh cho trẻ em và kết nối mọi thành viên trong gia đình.

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách trong buổi ra mắt Cổng thông tin giải trí Disney
Ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ: “Nhà tôi có 2 cháu, đều mê games nếu để chơi thoải mái sẽ ảnh hưởng đến mắt, ngoài ra, mình sẽ không kiểm soát được nội dung. Vì vậy, cổng thông tin Disney là sự lựa chọn tốt cho các phụ huynh để cho các cháu sử dụng, vì ngoài games lành mạnh thì còn có nhiều ứng dụng khác nữa”.

Phát biểu tại lễ ra mắt Cổng thông tin giải trí Disney, ông Nguyễn Tuấn Huy, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone cho biết: “Sự ra mắt của Cổng thông tin giải trí Disney thể hiện chúng tôi luôn đi đầu về công nghệ, chủ động tăng cường kết nối với các đối tác trong và ngoài nước nhằm khơi dậy những tiềm năng trong việc sáng tạo và cung cấp những sản phẩm hữu ích, mang tính giải trí và giáo dục cao. Việc hợp tác với hãng Disney đã đánh dấu một bước tiến quan trọng của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ thương hiệu quốc tế cho khách hàng. Cổng thông tin giải trí Disney sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, biến chiếc điện thoại di động của mỗi cá nhân trở thành một thế giới giải trí và kết nối vô tận.”./.

Tuấn Minh/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích