Tiếng Việt | English

28/01/2017 - 00:07

Lãnh đạo huyện Đức Hòa, Tân Thạnh thăm bệnh nhân còn đang điều trị tại bệnh viện

Chiều và đêm 27/1 (30 Tết), lãnh đạo huyện Đức Hòa, Tân Thạnh, tỉnh Long An cùng các ban, ngành, đoàn thể đến thăm và chúc tết các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện không thể về nhà đón tết cổ truyền của dân tộc.

* Đêm 27/1, ông Nguyễn Văn Út-Bí thư Huyện ủy Đức Hòa cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND và các ban, ngành, đoàn thể huyện Đức Hòa đến thăm và chúc tết các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Út ân cần thăm hỏi sức khỏe các bệnh nhân và chia sẻ những khó khăn, lo lắng của họ cùng gia đình; đồng thời, lãnh đạo huyện Đức Hòa động viên các bệnh nhân an tâm điều trị bệnh để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Dịp này, lãnh đạo huyện Đức Hòa gửi tặng 72 phần quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa và phòng khám khu vực Đức Hòa. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Đức Hòa cũng gửi tặng 10 phần tết cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa. Mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng.

* Chiều ngày 27/1, ông Võ Minh Dương – Phó Chủ tịch HĐND, bà Trần Thị Huê – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh.

Đoàn chúc Ban Giám đốc Trung tâm Y tế cùng tập thể cán bộ, nhân viên y tế hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc, vạn sự cát tường và động viên đội ngũ bác sĩ, y sĩ và nhân viên y tế luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong từng ê kíp trực, đảm bảo chăm sóc tốt sức khỏe bệnh nhân. Lãnh đạo huyện tặng ê kíp trực 1 phần quà kèm 2 triệu đồng tiền mặt nhằm động viên tinh thần các y, bác sĩ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vào thời điểm trên, tại Trung tâm Y tế huyện còn hơn 30 bệnh nhân đang phải nằm điều trị nội trú.

Lãnh đạo huyện trực tiếp đến từng giường bệnh tặng mỗi bệnh nhân 200 ngàn đồng và động viên bệnh nhân an tâm điều trị để mau hết bệnh trở về với gia đình.

Lãnh đạo huyện cũng yêu cầu Trung tâm Y tế huyện luôn chủ động nguồn nhân lực, thuốc men và các điều kiện khác để làm tốt việc khám chữa bệnh, nhất là đối với những trường hợp thường xảy ra trong dịp tết như ngộ độc thực phẩm và tai nạn giao thông./.

Nhã Phương-Duy Thanh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích