Tiếng Việt | English

30/01/2021 - 18:20

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre

Ngày 30/01, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Công Hoàng Bạch làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Đoàn đến thăm, chúc tết tại Giáo hội Cao đài Việt Nam (Bình Đức)

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Hội Thánh Cao đài Chơn Lý và Giáo hội Cao đài Việt Nam (Bình Đức), tỉnh Tiền Giang; Hội thánh Cao đài Ban Chỉnh đạo và Hội thánh Cao đài Tiên Thiên, tỉnh Bến Tre.

Tại mỗi nơi đến, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Công Hoàng Bạch thông tin một số kết quả nổi bật về KT - XH của tỉnh trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 và khẳng định những đóng góp quan trọng của các tôn giáo cho sự phát triển của tỉnh.

Nhân dịp năm mới, ông Công Hoàng Bạch gửi lời chúc sức khỏe, an khang, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc, tín đồ tôn giáo; đồng thời mong rằng các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động tín đồ tham gia xây dựng địa phương, làm nhiều việc có ích cho đạo, cho đời.

Đoàn đến thăm, chúc tết tại Hội thánh Cao đài Tiên Thiên, tỉnh Bến Tre

Đại diện các cơ sở tôn giáo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Long An và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

Kỳ Nam

Chia sẻ bài viết