Tiếng Việt | English

01/08/2022 - 16:04

Lee Nguyễn bất ngờ trở lại CLB TP.HCM

CLB TP.HCM thông báo đã có sự phục vụ của Lee Nguyễn, cầu thủ đã gắn bó với đội bóng này ở V-League 2021.

Sáng nay (1/8), CLB TP.HCM thông báo trên trang Facebook chính thức của mình, đội bóng này đã chiêu mộ được Lee Nguyễn, người từng có nhiều năm chơi bóng ở sân chơi V-League. Hợp đồng của tiền vệ này với đội chủ sân Thống Nhất được giữ kín.

Đây là lần thứ 2 Lee Nguyễn gia nhập CLB TP.HCM. Trước đó, vào tháng 12/2020, tiền vệ sinh năm 1986 ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Thống Nhất. Anh đã chơi rất tốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Polking.


Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, do V-League 2021 bị hủy vì đại dịch Covid-19 nên sau đó Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM để trở về Mỹ. Ít lâu sau đó, cựu cầu thủ của HAGL thông báo giải nghệ, nhưng hôm nay 1/8, CLB TP.HCM bất ngờ thông báo có được chữ ký của cầu thủ này.

Lee Nguyễn sinh năm 1986, là cầu thủ chơi bóng kỹ thuật và có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Sự trở lại của cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp CLB TP.HCM thi đấu khởi sắc trong thời gian tới.

Ở V-League 2022, CLB TP.HCM đang gặp rất nhiều khó khăn. Ở vòng đấu thứ 10, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đã bất ngờ đánh bại Hải Phòng để tạm thời leo lên vị trí thứ 11/13 trên bảng xếp hạng./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết