Tiếng Việt | English

09/01/2023 - 09:40

Lịch bán kết lượt về AFF Cup 2022: Chờ ĐT Việt Nam thể hiện sức mạnh

Lịch bán kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được thi đấu trên sân nhà trước ĐT Indonesia và ĐT Malaysia.

Theo lịch thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ so tài vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi trên đất Indonesia, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, ĐT Indonesia có lợi thế là chỉ cần hòa có tỉ số là sẽ giành vé đi tiếp. Trong khi đó, ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trận đấu lượt về với Indonesia rất quan trọng, nếu ĐT Việt Nam thua, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trên cương vị HLV trưởng. Vì thế, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu để dù kết quả có ra sao thì cũng không hối hận”.


Lịch bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae Yong tuyên bố: “Chúng tôi không hề có ý định muốn đưa trận đấu sang hiệp phụ. Cũng không chủ trương hướng đến trận hòa có bàn thắng. Tôi đặt mục tiêu có thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong 90 phút thi đấu”.

Trong khi đó, trận bán kết thứ 2 là cuộc so tài giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/1. Ở trận lượt đi, “Voi chiến” thua 0-1 trên sân khách nên thầy trò HLV Polking được dự đoán gặp nhiều khó khăn.

HLV Polking cho rằng: “Nếu để Malaysia ghi bàn, chúng tôi phải ghi 3 bàn. Tất nhiên, luật bàn thắng sân khách đặt chúng tôi vào trạng thái bất lợi, nhưng tôi rằng, các cổ động viên sẽ ủng hội đội tuyển để chúng tôi giành chiến thắng trong trận lượt về”.

Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến các trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Trí Minh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết